left headingGiải quyết khiếu nại và tranh chấpright heading

Việc giải quyết tranh chấp phải thông qua thương lượng giữa các bên, hòa giải, trọng tài hoặc toàn án theo các thủ tục, quy định hiện hành về giải quyết tranh chấp.

Giải quyết khiếu nại, tranh chấp trên website:

  • Khách hàng cần phải thường xuyên đọc và tuân theo các Chính sách và Điều khoản sử dụng đang được đăng trên web để có thể hiểu và thực hiện được các Chính sách và điều khoản sử dụng tại thời điểm đó.
  • Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ sự cố nào trong quá trình đặt hàng, xác nhận thông tin đơn hàng hoặc thanh toán, khách hàng cần liên hệ trực tiếp tới bộ phận hỗ trợ khách hàng để được giải quyết một cách nhanh chóng và kịp thời.

Khi có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng, vui lòng thông báo trực tiếp cho ban quản lý website drglatt.vn. Ban quản lý website sẽ tiến hành xác minh và giải quyết các khiếu nại trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Các bên phải thực hiện đúng trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp. Nếu có thiệt hại xảy ra, các bên sẽ thỏa thuận, thương lượng, hòa giải cùng nhau trên tinh thần hợp tác để tìm ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất. Nếu không đi đến được một sự thống nhất chung về ý chí trong quá trình giải quyết tranh chấp, thì sẽ đưa vụ việc tranh chấp ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Liên hệ vớI chúng tôi thông qua: