DRGLATT

icon-close
bag
0
Giỏ hàng của bạn
×
loader
Chưa có sản phẩm

left headingChính sách bảo hànhright heading

Công ty Cổ phần Dr Glatt Việt Nam thông  báo về chính sách bảo hành sản phẩm:

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

        Chính sách bảo hành có giới hạn áp dụng cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Dr Glatt được Công ty cổ phần Dr Glatt Việt Nam phân phối chính thức tại Việt Nam và không áp dụng cho sản phẩm chuyển nhượng.

II . NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

          Dr Glatt Việt Nam có nghĩa vụ bảo hành cho Sản phẩm được giới hạn trong các điều khoản và điều kiện đặt ra dưới đây. Ngoại trừ các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành, Dr Glatt Việt Nam sẽ bảo hành cho Sản phẩm và phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường của khách hàng theo chính sách bảo hành do Dr Glatt Việt Nam phát hành tùy từng thời điểm và không nằm ngoài quy định luật pháp của Việt Nam được hiểu là (“Phạm vi bảo hành”) cụ thể như sau:

1. Thời hạn bảo hành

         Sản phẩm bị lỗi về vật liệu, hoặc trong quá trình sản xuất. Chính sách bảo hành này được áp dụng cho quá trình sử dụng trong điều kiện bình thường hoặc sử dụng đúng mục đích thiết kế của sản phẩm .

– Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của Dr Glatt Việt Nam. Đối với các trường hợp không kích hoạt thông tin bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của Dr Glatt Việt Nam, Dr Glatt Việt Nam sẽ căn cứ vào thời gian thể hiện trên hóa đơn xuất bán  hàng để tham chiếu ghi nhận thời hạn bảo hành .

– Trong thời gian bảo hành kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành hoặc thời điểm xuất hàng hàng khỏi kho, Khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa Sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy mức độ hư hỏng theo đánh giá của Dr Glatt Việt Nam hoặc sửa chữa có phí nếu không đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành.

– Thời gian bảo hàng chi tiết cho từng dòng máy cụ thể như sau :

STT

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

1

MÁY NÂNG CƠ LIFA 2.0

12 tháng

2

MÁY CHĂM SÓC DA ĐA CHỨC NĂNG DUA FIT 2.0

12 tháng

3

MÁY TẨY TẾ BÀO CHẾT & TRẺ HOA DA ULTRAS 2.0

12 tháng

4

MÁY TRIỆT LÔNG -TRẺ HOA DA IPL PRO

24 tháng

5

MÁY TRIỆT LÔNG THẾ HỆ MỚI IPL 2.0

18 tháng

6

MÁY TRIỆT LÔNG ĐA NĂNG IPL PRO 3.0

24 tháng

2. Phạm vi bảo hành

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng trong cùng 1 quốc gia lãnh thổ Viêt Nam, nơi mà sản phẩm đã được mua. 

3. Đối tượng Sản phẩm được bảo hành

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng khi sản phẩm được khách hàng mua từ một trong số những kênh bán hàng chính thức của Dr Glatt Việt Nam như : Showroom Dr Glatt ;  Website, Fanpage, Shopee, Lazada, đại lý chính thức Dr Glatt..

4. Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới thông qua việc bảo hành sản phẩm

Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đã được đổi mới theo Chính sách bảo hành là thời gian còn lại của Sản phẩm cũ trước khi được đổi.

III. TRÁCH NHIỆM CỦA DR GLATT VIỆT NAM

Nếu một lỗi được tìm thấy hoặc phát sinh trên Sản phẩm và yêu cầu bảo hành hợp lệ trong thời hạn bảo hành quy định, Dr Glatt Việt Nam sẽ lựa chọn một trong các giải pháp sau, trừ khi có quy định khác của pháp luật, sẽ hoặc là:

  1. Sửa chữa miễn phí các khiếm khuyết hoặc thay thế các linh kiện hư hỏng bằng linh kiện tốt để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường; hoặc
  2. Thay thế bằng một Sản phẩm mới hoặc Sản phẩm khác có chức năng tương đương với Sản phẩm ban đầu.

Ghi Chú: Sản phẩm, linh phụ kiện được thay thế là một phần của quy trình bảo hành, là tài sản của Dr Glatt Việt Nam và có thể không được trả lại. Khi việc thay thế hoặc đổi mới được thực hiện, các Sản phẩm được thay thế hoặc đổi mới phải được trả lại cho Dr Glatt Việt Nam và/hoặc xử lý theo đúng tiêu chuẩn cam kết bảo vệ môi trường.

IV. CÁC TRƯỜNG HỢP DR GLATT VIỆT NAM TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  2. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, như thời lượng pin hoặc lớp sơn bảo vệ bên ngoài giảm dần theo thời gian, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp.
  3. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác.
  4. Hư hỏng do sử dụng kèm với các sản phẩm không phải chính hãng của Dr Glatt Việt Nam. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các Sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của Dr Glatt Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành.
  5. Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.
  6. Sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép, lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải các Trung tâm Bảo hành do Dr Glatt Việt Nam ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ Sản phẩm đã có can thiệp vào phần mềm hệ thống, hoặc có hệ điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa phần mềm hệ thống hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công cũng sẽ không được bảo hành.
  7. Một Sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa đổi bằng bất kỳ cách nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của Dr Glatt Việt Nam. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ cách nào để ngăn chặn Dr Glatt Việt Nam xác định xem Sản phẩm đó được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:
  8. Mã QRcode không tồn tại trong hệ thống hoặc tẩy xóa hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp hoặc bị rách tem bảo hành hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.
  9. Tất cả lỗi không tương thích của các phần mềm sẽ không được bảo hành dưới bất kỳ hình thức nào.
  10. Các lỗi do người dùng tự sữa chữa, thay thế, cài đặt… 

Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, Dr Glatt Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho Khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

V. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG

  1. Trước khi Khách hàng nhận dịch vụ bảo hành, Dr Glatt Việt Nam có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp bằng chứng về các chi tiết mua hàng, trả lời các câu hỏi được thiết kế để hỗ trợ cho việc chẩn đoán các vấn đề tiềm tàng và tuân theo quy trình của Dr Glatt Việt Nam để được nhận dịch vụ bảo hành tốt nhất.
  2. Lưu ý quan trọng: Khách hàng vui lòng không tự ý mở Sản phẩm. Việc mở sản phẩm có thể gây ra những hư hại không được bảo hành theo quy định bảo hành này. Chỉ Dr Glatt Việt Nam hoặc đại diện ủy quyền mới được thực hiện dịch vụ trên Sản phẩm này.
  3. Tất cả các chi phí phát sinh trong quá trình đổi/trả sản phẩm người dùng sẽ trực tiếp chi trả.
  4. Trường hợp phát sinh lỗi sản phẩm do lỗi kĩ thuật trong vòng 7 ngày từ ngày nhận sản phẩmDr Glatt chi trả phí vận chuyển sản phẩm 2 chiều .
  5. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm nếu có phát sinh lỗi kĩ thuật cần bảo hành sản phẩm thì khách hàng sẽ thanh toán 1 chiều phí gửi sản phẩm về Dr Glatt.

VI. THÔNG TIN HỖ TRỢ BẢO HÀNH

  1. Để được hỗ trợ bảo hành, Khách hàng vui lòng truy cập và tham khảo thông tin trên trang web của Dr Glatt Việt Nam, mục Hướng dẫn cách xử lý lỗi, Câu hỏi thường gặp trước khi thực hiện yêu cầu dịch vụ bảo hành.
  2. Nếu Sản phẩm này vẫn không hoạt động đúng sau khi làm theo hướng dẫn sử dụng, Khách hàng vui lòng liên hệ với Dr Glatt Việt Nam. Khách hàng có thể tiếp nhận tư vấn thông tin qua tổng đài giải đáp, qua email, hoặc qua Fanpage chính thức của Dr Glatt Việt Nam để được trợ giúp.
  • Hotline : 1900282826
  • Email : cskh@drglatt.vn
  1. Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Dr Glatt Việt Nam sẽ giúp xác định xem Sản phẩm của Khách hàng có thể được khắc phục lỗi trên Sản phẩm bằng phần mềm.
  2. Để được bảo hành Sản phẩm theo quy định, Dr Glatt Việt Nam sử dụng ngày giờ trên hệ thống cho bảo hành. Nếu không đúng quy định này, Khách hàng phải cung cấp:

(a) Hóa đơn bán hàng hoặc bằng chứng khác tương đương thể hiện được thời điểm mua hàng;

(b) Mô tả bằng văn bản lỗi trên Sản phẩm;

(c) Tên của nhà cung cấp dịch vụ của Khách hàng (nếu có);

(d) Địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Trong trường hợp các Sản phẩm không nằm trong chính sách bảo hành này, Dr Glatt Việt Nam sẽ thông báo cho người dùng về sửa chữa dịch vụ sẵn có, giá cả và các điều kiện khác áp dụng cho việc sửa chữa Sản phẩm.

Ghi chú:

Chính sách bảo hành trên được áp dụng từ ngày 23/07/2020 và có thể được sửa đổi, bổ sung, thay thế tùy từng thời điểm phù hợp với quy định của pháp luật