1800 28 28 26 1800 28 28 26

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua. 

 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA DR GLATT VIỆT NAM:

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:

Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị bẩn.

Sản phẩm không sử dụng được do lỗi nhà sản xuất hoặc do bên vận chuyển.

Sản phẩm đổi trả đầy đủ phụ kiện và sản phẩm chính.

Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

Các sản phẩm ưu đãi từ 50% trở lên không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

 

3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?

3.1 Đối với khách hàng mua tại Website: http://drglatt.vn/ và Fanpage: Dr Glatt Việt Nam

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

• Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:  Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến địa chỉ của Dr Glatt Việt Nam: Tầng 3 số 8C Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

• Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở ngoài phạm vi hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về  địa chỉ sau: Tầng 3 số 8C Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). Dr Glatt Việt Nam sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Đối với khách hàng trả sản phẩm đã thanh toán qua bưu điện bằng hình thức COD - Dr Glatt Việt Nam sẽ hoàn lại tiền bằng hình thức chuyển khoản.

Đối với khách hàng trả sản phẩm đã thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master..), khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.

Lưu ý:

- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ quý khách đã chọn như sau:

Hà Nội

Người nhận: Chị Thủy

Số điện thoại: 0977 567 988

Nội dung: Đổi hàng E-commerce

- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Dr Glatt Việt Nam.

3.2 Đối với khách hàng mua tại Shopee Mall

Khách hàng có nhu cầu trả sản phẩm: Quý khách vui lòng liên hệ Shopee và tiến hành trả hàng theo quy định của Shopee.

Lưu ý: giá trị đổi của sản phẩm được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán.

 

4. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

Dr Glatt Việt Nam miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Dr Glatt Việt Nam trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không thích màu khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của chúng tôi.

 

5. VỀ VẤN ĐỀ XUẤT HÓA ĐƠN VAT

Nếu hóa đơn đã được xuất cho khách hàng, việc xử lý hóa đơn GTGT (VAT) được Dr Glatt Việt Nam xử lý như sau:

Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.

Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho Công ty (nếu là khách hàng tổ chức), khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).