1800 28 28 26 1800 28 28 26

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNG

1.1. Đối tượng áp dụng

Chính sách bảo hành có giới hạn áp dụng cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Drglatt được công ty cổ phần Dr Glatt Việt Nam phân phối chính thức tại Việt Nam và không áp dụng cho sản phẩm chuyển nhượng.

1.2. Nội dung chính sách

Dr Glatt Việt Nam có nghĩa vụ bảo hành cho sản phẩm được giới hạn trong các điều khoản và điều kiện đặt ra dưới đây. Ngoại trừ các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành, Dr Glatt Việt Nam sẽ bảo hành cho sản phẩm và phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường của khách hàng theo chính sách bảo hành do Dr Glatt Việt Nam phát hành tùy từng thời điểm và không nằm ngoài quy định luật pháp của Việt Nam được hiểu là ("Phạm vi bảo hành) cụ thể như sau:

a. Thời hạn bảo hành

Sản phẩm bị lỗi về vật liệu, hoặc trong quá trình sản xuất. Chính sách bảo hành này được áp dụng cho quá trình sử dụng trong điều kiện bình thường hoặc sử dụng đúng mục đích thiết kế của sản phẩm.

- Sản phẩm của Dr Glatt được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng (nếu có lỗi xuất phát từ nhà sản xuất).

- Trong thời hạn (30) ngày đầu tiên tính từ thời điểm kích hoặt bảo hành, nếu sản phẩm gặp phải những lỗi kỹ thuật, Khách hàng sẽ được quyền đổi miễn phí sản phẩm khác có cùng giá trị và quy cách sau khi được Trung tâm bảo hành kiểm tra và xác nhận.

- Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của Dr Glatt Việt Nam. Đối với các trường hợp bất khả kháng không kích hoạt thông tin bảo hành trên hệ thống điện tử của Dr Glatt Việt Nam, Dr Glatt Việt Nam sẽ căn cứ vào thời gian thể hiện trên hóa đơn xuất hàng để tham chiếu ghi nhận thời hạn bảo hành.

- Trong thời gian bảo hành (12) tháng kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành, Khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/trả Sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy mức độ hỏng theo đánh giá của Dr Glatt Việt Nam hoặc sửa chữa có phí nếu không đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành.

b. Phạm vi bảo hành

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng trong cùng 1 quốc gia lãnh thổ Việt Nam, nơi mà sản phẩm đã được mua.

c. Đối tượng Sản phẩm được bảo hành

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng khi sản phẩm được khách mua hàng từ một số trong những kênh bán hàng chính thức của Dr Glatt Việt Nam như Website, Fanpage, Shoppe, Lazada,...

d. Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới

Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đã được đổi mới theo Chính sách bảo hành là thời gian còn lại của Sản phẩm cũ trước khi được đổi.

1.3. Trách nhiệm của DR GLATT VIỆT NAM trong việc bảo hành sản phẩm

Nếu một lỗi được tìm thấy hoặc phát sinh trên Sản phẩm và yêu cầu bảo hành hợp lệ trong thời hạn bảo hành quy định, Dr Glatt Việt Nam sẽ lựa chọn 1 trong các giải pháp sau, trừ khi có quy định khác của pháp luật, sẽ hoặc là:

- Sửa chữa miễn phí các khiếm khuyết hoặc thay thế các linh kiện hư hỏng bằng linh kiện tốt để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường.

- Thay thế bằng một Sản phẩm mới hoặc Sản phẩm khác có chức năng tương đương với Sản phẩm ban đầu.

Ghi chú: Sản phẩm, linh phụ kiện được thay thế là một phần của quy trình bảo hành, là tài sản của Dr Glatt Việt Nam và có thể không được trả lại. Khi việc thay thế hoặc đổi mới được thực hiện, các Sản phẩm được thay thế hoặc đổi mới phải được trả lại cho Dr Glatt Việt Nam và/ hoặc xử lý theo đúng tiêu chuẩn cam kết bảo vệ môi trường.

1.4. Các trường hợp DR GLATT VIỆT NAM từ chối bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, như thời lượng pin hoặc lớp sơn bảo vệ bên ngoài giảm dần theo thời gian, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp.

- Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác.

- Hư hỏng do sử dụng kèm với các sản phẩm không chính hãng của Dr Glatt Việt Nam. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các Sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của Dr Glatt Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành.

- Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.

- Sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép, lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ Sản phẩm đã có can thiệp vào phần mềm hệ thống, hoặc có điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa phần mềm hệ thống hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công cũng sẽ không được bảo hành.

Một Sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa đổi bằng bất kỳ cách nào ma fkhoong có sự cho phép bằng văn bản của Dr Glatt Việt Nam. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ cách nào để ngăn chặn Dr Glatt Việt Nam xác định xem Sản phẩm đó được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:

      + Mã QRcode không tồn tại trong hệ thống

      + Tẩy xóa

      + Số serial không phù hợp hoặc trùng lặp

      + Bị rách tem bảo hành

      + Các bằng chứng khác của sự giả mạo

      + Tất cả lỗi không tương thích của các phần sẽ không được bảo hành dưới bất kỳ hình thức nào.

- Các lỗi do người dùng tự sửa chữa, thay thế, cài đặt,...

Nếu huư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, Dr Glatt Việt Nam có thể cung cấp dích vụ sửa chữa Sản phẩm cho Khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

1.5. Trách nhiệm của người dùng trong việc bảo hành sản phẩm

- Trước khi Khách hàng nhận dịch vụ bảo hành, Dr Glatt Việt Nam có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp bằng chứng về các chi tiết mua hàng, trả lời các câu hỏi được thiết kế để hỗ trợ cho việc chuẩn đoán các vấn đề tiềm năng và tuân theo quy trình của Dr Glatt Việt Nam để được nhận dịch vụ bảo hành tốt nhất.

- Lưu ý quan trọng: Khách hàng vui lòng không tự ý mở Sản phẩm. Việc mở sản phẩm có thể gây ra những hư hại không được bảo hành theo quy định bảo hành. Chỉ Dr Glatt Việt Nam hoặc đại diện ủy quyền mới được thực hiện dịch vụ trên Sản phẩm này. 

- Tất cả các chi phí phát sinh trong quá trình đổi/trả sản phẩm người dùng sẽ trực tiếp chi trả.

- Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm nếu có phát sinh lỗi kỹ thuật cần bảo hành thì khách hàng sẽ thanh toán 1 chiều phí gửi sản phẩm về Dr Glatt. (Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trong vòng 3 ngày đầu kể từ ngày nhận sản phẩm Dr Glatt sẽ hỗ trợ chi trả vận chuyển sản phẩm 2 chiều.)

1.6. Thông tin hỗ trợ bảo hành

- Để được hỗ trợ bảo hành, Khách hàng vui lòng truy cập và tham khảo thông tin trên trang web của Dr Glatt Việt Nam, mục Hướng dẫn cách xử lý lỗi, Câu hỏi thường gặp trước khi thực hiện yêu cầu dịch vụ bảo hành.

- Nếu Sản phẩm này vẫn không hoạt động đúng sau khi làm theo hướng dẫn sử dụng, Khách hàng vui lòng liên hệ với Dr Glatt Việt Nam. Khách hàng có thể tiếp nhận tư vấn thông tin qua tổng đài giải đáp, qua email, hoặc qua Fanpage chính thức của Dr Glatt Việt Nam để được trợ giúp.

- Trung tâm bảo hành ủy quyền của Dr Glatt Việt Nam sẽ giúp xác định xem Sản phẩm của khách hàng có thể khắc phục lỗi trên Sản phẩm bằng phần mềm.

- Để được bảo hành Sản phẩm theo quy định, Dr Glatt Việt Nam sử dụng ngày giờ trên hệ thống cho bảo hành. Nếu không đúng quy định này, Khách hàng phải cung cấp:

      + Hóa đơn bán hàng hoặc bằng chứng khác tương đương thể hiện được thời điểm mua hàng.

      + Mô tả bằng văn bản lỗi trên Sản Phẩm.

      + Tên của nhà cung cấp dịch vụ của khách hàng (nếu có).

      + Địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Trong trường hợp các Sản phẩm không nằm trong chính sách bảo hành này, Dr Glatt Việt Nam sẽ thông báo cho người về sửa chữa dịch vụ sẵn có, giả cả và các điều kiện khác áp dụng cho việc sửa chữa Sản phẩm.

Ghi chú: Chính sách bảo hành trên được áp dụng từ ngày 23/07/2020 và có thể được sửa đổi, bổ sung, thay thế tùy từng thời điểm phù hợp

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN

2.1. Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp nào?

Khách hàng được đổi sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua.

2.2. Chính sách đổi trả của DR GLATT VIỆT NAM

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 05 (năm) ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần đảm bảo những điều kiện sau đây:

      - Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị bẩn.

      - Sản phẩm không sử dụng được do lỗi sản xuất hoặc do bên vận chuyển.

      - Sản phẩm đổi trả đầy đủ phụ kiện và sản phẩm chính.

     - Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

      - Trường hợp sản phẩm cần đổi được trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

      - Các sản phẩm ưu đãi từ 50% trở lên không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

2.3. Làm thế nào để đổi trả sản phẩm?

Qúy khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

      - Cách 1: Đổi trực tiếp tại của hàng: Qúy khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến địa chỉ của Dr Glatt Việt Nam: Tầng 8, số 8C đường Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

      - Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở ngoài phạm vi hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu còn), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ: Tầng 8, số 8C đường Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm của công ty (quad trình này mất khoảng từ 2 -3 ngày làm việc). Dr Glatt Việt Nam sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Đối với khách hàng trả sản phẩm đã thanh toán qua bưu điện bằng hình thức COD - Dr Glatt Việt Nam sẽ hoàn lại tiền bằng hình thức chuyển khoản.

Đối với khách hàng trả sản phẩm đã thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master,...), khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.

Lưu ý:

- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ quý khách đã chọn, cụ thể:

      + Địa chỉ: (Địa chỉ chi tiết theo địa chỉ quý khách hàng đã cung cấp trong địa chỉ giao hàng khi tiến hàng đặt hàng trên website)

       + Người nhận: (Tên khách hàng)

       + Số điện thoại: (Số điện thoại của khách hàng)

       + Nội dung: Đổi hàng E - commerce

- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Dr Glatt Việt Nam.

2.4. Về chi phí đổi hàng

Dr Glatt Việt Nam miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Dr Glatt Việt Nam trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không thích màu khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của chúng tôi.

2.5. Về vấn đề xuất hóa đơn VAT trong trường hợp sản phẩm

Nếu hóa đơn đã được xuất cho khách hàng, việc xử lý hóa đơn GTGT (VAT) được Dr Glatt Việt Nam xử lý như sau:

      - Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy đơn.

      - Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho công ty (nếu là khách hàng tổ chức) hoặc khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).